Niềng răng Clear Aligner có tốt như Invisalign không?

Thưa nha sĩ, em đang tìm hiểu về niềng răng thẩm mỹ bằng khay mà em được biết hiện có 2 loại khay phổ biến là Clear Aligner và Invisalign. Tuy nhiên, niềng răng chỉnh nha Clear Aligner có tốt như Invisalign không ạ? Mong bác sĩ tư vấn để em hiểu rõ hơn. 

Clear Aligner cũng là một kiểu niềng răng trong suốt tương tự Invisalign có khá nhiều điểm giống nhau những cũng có những điểm khác nhau. 

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner được chỉ định cho các trường hợp muốn điều chỉ trật tự răng và khớp cắn điều độ, thẩm mỹ hơn. 

- Răng mọc không đều đặn, khấp khểnh 

- Những trường hợp răng mọc lệch, mọc ngược, răng bị hô móm 

- Trường hợp sai lệch khớp cắn nhẹ 

Niềng răng Clear Aligner có tốt như Invisalign không? 

Nói đến ưu điểm của giải pháp niềng răng trong suốt Clear Aligner, điều đầu tiên không thể không nói đến chi phí, do được phân phối tại chỗ nên túi tiền thấp hơn nhiều so với niềng răng không mắc cài invisalign. Bên cạnh đó, thời điểm mới vào Việt Nam khay niềng Clear Aligner được cung cấp bằng thủ công dựa trên các mẫu mô phòng hàm bằng thạch cao nên chưa chuẩn xác.

Với sự phấn đấu của đội ngũ y bác sỹ trong tiến trình cải tiến và đầu tư các loại máy móc và phần mềm phân tích sự dịch chuyển răng theo số liệu chuẩn xác. Bây giờ, niềng răng Clear Aligner được biết đến với tên gọi mới là niềng răng trong suốt 3D Clear với quy trình dịch chuyển răng bằng Clear Aligner được mô phỏng hoàn toàn bằng phần mềm 3D nâng cao độ chính xác, quá trình tạo khay niềng cũng tự động hoàn toàn tự động và độ chính xác cao. 

>>> Niềng răng sinh viên: niềng răng cho trả góp lãi suất 0%.


Niềng răng chỉnh nha Clear Aligner giá bao nhiêu dựa vào vào từng địa chỉ nha khoa và dao động phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng ngày nay của bạn, độ tuổi chỉnh nha. 

Thường giá thành niềng răng không mắc cài clear aligner chỉ bằng khoảng 1/2 hoặc 1/3 giá của khay Invisalign. Cũng bởi chi phí rẻ như vậy mà nhiều người đã lựa chọn cách này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget