Những khó khăn bạn có thể gặp phải khi niềng invisalign

Sự ra đời của Invisalign đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của nền nha khoa, với việc sử dụng các khay niềng trong suốt được làm từ nhựa dẻo cao cấp có hình dạng giống hàm răng, ôm sát khít vào răng và di chuyển răng về đúng vị trí mong ước với tính thẩm mỹ cao và sự thoải mái dễ chịu nhất. 

Với giải pháp niềng răng, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn điều chỉnh cho chúng ta từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí cuối cùng. Chúng ta sẽ nhìn thấy trước hiệu quả điều trị thông qua hình ảnh 3D. Thời gian chữa trị Invisalign của mỗi người tùy thuộc vào trình trạng răng của riêng khách hàng. 

Những khó khăn bạn có thể gặp phải khi niềng invisalign 

Niềng răng Invisalign có nhiều ưu điểm những cũng có một vài nhược điểm như sau, mọi người cần nắm rõ: 

- Khi sử dụng khay niềng răng Invisalign, khách hàng sẽ thấy hơi khó khăn trong việc phát âm. Tuy nhiên, sau vài ngày các bạn sẽ quen dần và sẽ thoải mái hơn với khí cụ niềng này. 

- Khi ứng dụng khay Invisalign, các bạn sẽ gặp khó khăn khi ăn trên khay Invisalign. Vì vậy, khi đi ăn uống cùng các bạn bè, các bạn cần phải dành vài phút để tháo và cất khay đi. Đây không phải là vấn đề lớn nhưng với một số người thì tương đối bất tiện. 


- Khay niềng răng trong suốt nhỏ và dễ tháo lắp nên dễ bị rơi rớt, bể gãy nếu khách hàng không giữ gìn cẩn thận. Khi tháo chúng, mọi người nên đựng khay Invisalign vào trong hộp đựng bằng nhựa cứng để tránh khay bị bể gãy. Bạn cũng nên ghi rõ họ tên và số điện thoại liên lạc trên hộp đựng khay Invisalign, đề phòng khi bị thất lạc thì sẽ có người trả lại. 

Ngoài ra, các bạn cần phải chú ý vệ sinh khay Invisalign để khay được bền và sạch sẽ. Điều này dĩ nhiên cũng tốn thêm chút ít thời gian của khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget