Ưu và nhược điểm của răng implant

Trồng răng implant là dùng 1 trụ titanium cấy vào xương hàm thay cho chân răng thật bị mất. Sau khi có trụ titanium trong khung xương hàm, bác sĩ sẽ thực hiện khiến cho răng sứ bên trên và hoàn tất quá trình cấy ghép răng Implant. 

Bình thường, cấy ghép implant được áp dụng cho những trường hợp như: 

- Mất 1 hoặc nhiều răng 

- Xương hàm đã phát triển đầy đủ, tế bào xương và mô quanh răng khỏe mạnh 

- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý nào. 

Thời điểm tuyệt vời nhất cho việc cấy ghép Implant là từ 3-6 tháng sau nhổ răng. Mặc dù vậy đôi khi cũng có thể trồng răng Implant ngay lúc vừa mới nhổ răng. 


Vùng mất răng phải giữ được khối lượng xương đủ để Implant trụ vững. Nếu như không đủ xương hàm thì có khả năng ghép thêm xương. Ngoài ra khách hàng trồng răng phải kiểm soát bệnh lý bản thân như bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan thận,… 

Ưu và nhược điểm của răng implant 

Điểm tốt răng implant là gì? 

Đầu tiên phải nêu tới đấy chính là sự bền chắc của răng. Tại được cấy trụ implant có chất liệu titan vào xương hàm thay thế cho chân răng do đó độ bền cùng với chắc của răng được xác định là có khả năng so sánh ngang với răng thật. 

Răng implant giúp tăng chức năng ăn nhai khách hàng một phương pháp tuyệt hảo nhất. cam kết có khả năng ăn được cả các loại thực phẩm dai, cứng. 


Khiếm khuyết của răng Implant là gì? 

Ưu điểm duy nhất của loại răng này cũng chính là nhân tố làm phổ biến bạn e ngại không sử dụng công nghệ này chính là giá thành rất đắt, trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền. Mức giá đắt là bởi những vật liệu đều cam kết là nhập khẩu từ nước ngoài cùng yêu cầu chuyên môn cao, nha sĩ sở hữu giỏi và phong khám phải máy móc đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. 

Thay vì áp dụng những giải pháp trồng răng khác có giá thành thấp hơn, thời hạn ứng dụng chỉ tầm 10 năm thì sao bạn không đầu tư hẳn cho phương pháp cấy ghép implant ( tuổi thọ của loại răng này cao, có thể duy trì trọn đời nếu chăm sóc tốt).

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget