Tổng hợp các mẫu niềng răng năm 2019

Nhu cầu niềng răng của khách hàng Việt Nam ngày càng cao. Sở hữu hàm răng đẹp và đều sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Hiện nay có nhiều loại niềng răng khác nhau. Bài viết sau đây tổng hợp các mẫu niềng răng để mọi người có thêm nhiều thông tin và dễ đưa ra lựa chọn hơn. 

Tổng hợp các mẫu niềng răng năm 2019 

Niềng răng bằng thiết bị tháo lắp 

Khí cụ này thường áp dụng cho trẻ từ 10 đến 12 tuổi, gắn mắc cài lên răng có thể là kim loại hoặc sứ kéo chỉnh răng đến vị trí hoàn hảo. Thời gian điều trị kéo dài từ 1-2 năm tuỳ theo mức độ lệch lạc răng của trẻ. 


Niềng răng không mắc cài 

Đây là công nghệ chỉnh nha tiên tiến sử dụng nhiều khay niềng răng trong suốt thay thế cho các mắc cài kim loại truyền thống cho phép dịch chuyển răng. Các khay niềng được chế tác tương thích với hình dạng răng, ôm sát bề mặt răng nên bảo đảm được tính thẩm mỹ cao, không gây ra rất nhiều khó chịu cho quý khách trong những ngày đầu nắn chỉnh răng. 

Niềng răng mắc cài 

Niềng răng mắc cài gồm khung niềng và dây cung được gắn cố định trên răng. Các mẫu mắc cài chỉnh nha niềng răng gồm nhiều loại như: 

– Mắc cài bằng kim loại (thép không gỉ, bạc, vàng…) 

– Mắc cài sứ 

– Loại niềng răng mắc cài tự buộc (nắp trượt tự động)

– Mắc cài mặt lưỡi 


Các khí cụ niềng răng nêu trên có nhiều đặc điểm riêng, giá thành khác biệt song đều mang đến một hiệu quả nắn chỉnh răng an toàn. Tới thăm khám ở nha khoa, y bác sĩ sẽ tư vấn các loại niềng răng phù hợp với bệnh lý răng miệng, nhu cầu cũng như khả năng chi trả của khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget