Những vấn đề cần quan tâm khi niềng răng hô

Sở hữu nụ cười tươi tắn và 1 hàm răng đều đẹp là điều mà hầu như ai cũng mong muốn có được. Khi bị hô do răng, mọi người nên sử dụng biện pháp niềng răng để cải thiện tình trạng, cân bằng khớp cắn sửa đổi chức năng ăn nhai cũng như diện mạo của khuôn hàm. 

Cần lưu ý những vấn đề gì khi niềng răng hô? 

- Thời gian niềng răng hô tùy thuộc vào các yếu tố như: mức độ vẩu hàm trên, tính tuổi, tính khó dễ của các khớp xương hàm… mà thời gian niềng răng hô dao động khác nhau. 

- Khi chỉnh nha niềng răng, việc đánh răng của bạn trở nên khó khăn hơn. Các mắc cài, dây cung, lò xo, các sợi thun cao su… trên răng sẽ giữ lại thức ăn cũng như mảng bám. Bởi vậy chúng ta nên sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ những mảng bám thức ăn thừa. Tiếp đến dùng bàn chải mềm để đánh răng lần lượt đến từ dưới lên và từ trên xuống. 


- Sau khi niềng, răng của khách hàng sẽ rất yếu và cần một thời gian để cố định lại. Bởi thế, các bạn cần hạn chế những món ăn cứng, giòn hoặc cần một lực mạnh để cắn. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng nhiều thức ăn mềm như các món luộc, cháo, súp, sữa… để tránh gây tổn thương và làm lệch lạc hay đứt đeo niềng răng. 

- Việc niềng răng bị lỏng lẻo là chuyện bình thường của những người niềng răng. Bởi thế, khi chuỗi dây hoặc niềng răng bị nhô ra và gây kích thích khó chịu đến răng miệng, khách hàng cũng đừng lo lắng mà hãy áp dụng 1 dụng cụ sạch rồi cẩn thận đẩy chuỗi dây vào. Nếu có phần nào bị rơi ra, chúng ta cũng giữ lại và mang đến phòng khám để chỉnh sửa răng lại. 

>>> Khách hàng quan tâm đến chi phí niềng răng hô - tư vấn giá cụ thể cho khách hàng.

Bình thường, mỗi người chỉnh nha niềng răng sẽ có 1 thời gian tái khám không giống nhau. chúng ta nên tuân thủ thời gian tái khám mà bác sĩ đã đề ra để giúp đảm bảo tiến trình chỉnh nha niềng răng hô của mình sẽ cho kết quả tốt nhất. 

Làm sao lựa chọn được nơi niềng răng chất lượng? 

Một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng phải đảm bảo các tiêu chí sau: 

+ trình độ chuyên môn của bác sĩ nha khoa: bác sĩ là người trực tiếp sử dụng niềng răng cho bạn, Do vậy yêu cầu chọn lựa chuyên gia có có nhiều kinh nghiệm cũng như dày dạn kinh nghiệm. 

+ trung tâm nha khoa: Có toàn bộ hệ thống CT 3D, bằng máy Y tế mới giúp nhận định đúng tình trạng vẩu hàm trên. 

+ Mắc cài, thiết bị niềng răng: Các loại mắc cài cao cấp, an toàn cùng với cơ địa con người thường sẽ có giá cao hơn các mẫu thông thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget