Cấy ghép Implant có đau không?

Cấy ghép Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất cả nét thẩm mỹ lẫn chức năng. Vậy cấy ghép Implant được thực hiện ra sao? và có gây đau đớn không?

Implant được thực hiện ra sao?

Đầu tiên, bác sĩ sẽ chụp phim tổng thể để xác định tình trạng tế bào xương, chiều cao xương của chúng ta có phù hợp để cấy ghép implant hay không? Phim toàn cảnh kỹ thuật số rất quan trọng cho việc chẩn đoán và lên kế hoạch cấy ghép implant. Tiếp theo, chuyên gia sẽ mô tả trên phim rõ ràng để các bạn biết được cần ghép những Implant ở vị trí nào, kế hoạch phục hình răng trên Implant tiếp theo là gì một cách khoa học và chi tiết nhất.


Ngoài ra, chuyên gia sẽ hỏi về sức khoẻ tổng quát của bạn: bạn có mắc một bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường hay không? bạn có hút thuốc lá hay uống rượu không? các bạn cũng có thể bày tỏ những băn khoăn của mình về cấy ghép implant, để chuyên gia giải đáp. Trước khi tới Nha Khoa để cấy ghép Implant, chúng ta phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt. Các bạn nhớ ăn sáng (hoặc ăn trưa hay chiều) rồi mới cấy ghép Implant . 

Cấy ghép Implant có đau không?

Rất nhiều người nghĩ rằng phẫu thuật cấy ghép Implant tốn thời gian và rắc rối. Thực tế lại không hoàn toàn phải như vậy. Thông thường, 1 ca ghép Implant chỉ mất khoảng 20 phút cho một implant, tương đương thời gian nhổ 1 chiếc răng thường. Tuy nhiên, chúng ta nên đặt hẹn trước để Nha khoa chuẩn bị trước phòng phẫu thuật giúp tiết kiệm thời gian của chúng ta.


Hầu hết thủ thuật cấy ghép Implant không đau đớn như nhiều khách hàng vẫn nghĩ. Sau khi cấy ghép Implant, bạn vẫn có thể làm việc bình thường, hoặc chỉ phải 1 ngày nghỉ. Trừ khi các bạn yêu cầu thực hiện nhiều thủ thuật hơn như nhổ răng và cấy ghép Implant cho nhiều răng, hay cần ghép tế bào xương tự thân, nâng xoang hở, thì cần nhiều thời kì nghỉ ngơi hơn, khoảng 3-7 ngày tùy vào từng trường hợp. Và điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được địa chỉ cấy ghép implant ở đâu tốt? để có được kết quả như mong muốn.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget