Lợi thế khi sử dụng mặt dán răng sứ Veneer

Mặt dán sứ Veneer là giải pháp làm răng sứ thẩm mỹ hoàn hảo nhất hiện nay dành cho nhiều vấn đề răng thưa, răng bị sứt mẻ, mòn răng… Công nghệ mặt dán sứ Veneer này không những đem lại vẻ đẹp tối ưu cho răng mà còn rất an toàn, không làm tổn hại tới răng, giúp bảo tồn răng tự nhiên của bạn. Bên cạnh đó nên trồng răng implant ở đâu an toàn?

Mặt dán sứ Veneer là gì?

Mặt dán sứ Veneer hay còn gọi là bọc răng sứ Veneer là một lớp sứ mỏng được chế tạo với chất liệu sứ nguyên chất, mỗi mặt dán sứ được thiết kế dựa trên kích thước răng có độ dày từ 0,5 – 0,6 mm giúp cải thiện nét thẩm mỹ cho răng. Công nghệ dán veneer hiện nay được hầu hết khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn khắc phục các khuyết điểm về răng và sở hữu hàm răng sáng , đều màu như mong muốn.

Ưu điểm mặt dán sứ Veneer là gì?

Mặt dán sứ Veneer là thành tựu nổi bật của lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ với nhiều ưu điểm như sau:

- Không mài răng, bảo tồn răng tối đa: Khác với những phương pháp bọc răng sứ bình thường, mặt dán sứ Veneer sẽ bảo tồn được răng thật một cách tối đa của quý khách bởi Veneer sứ được dán bên ngoài răng thật, giảm thiểu tình trạng mài răng nên an toàn không ảnh hưởng tới những chức năng khác của răng.

- Không gây ê buốt, đau nhức răng: do không cần mài răng nên tránh được hoàn toàn cảm giác ê buốt sau khi tiến hành bọc răng.


- Đem đến sự thoải mái khi ăn nhai: Mặt dán sứ Veneer là kỹ thuật được tiến hành nhanh chóng, rút ngắn thời gian hơn so với bọc răng sứ truyền thống. Sau khi kết thúc quá trình khách hàng có khả năng ăn uống thoải mái mà không phải mất những thời gian nghỉ ngơi.

- Đảo đảm độ thẩm mỹ cao: Mặt dán sứ Veneer có màu sắc tương tự răng thật nên mang lại kết quả thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt, mặt dán sứ có thiết kế đặc biệt vừa vặn với răng thật nên nhìn rất giống răng thật chính. 

Hiện nay, ngoài răng sứ Veneer, chúng ta còn có răng sứ titan, răng sứ Cercon cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Thế nên, lựa chọn loại răng sứ nào thì tốt còn phụ thuộc vào tình trạng và nhu cầu thẩm mỹ răng hàm của mỗi người.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget