Tiêu chí giúp bạn lựa chọn nơi niềng răng an toàn, uy tín

Niềng răng thẩm mỹ thường được lựa chọn để khắc phục răng khấp khểnh, hô , móm hơn so với phẫu thuật hàm vì không phải dao kéo. Tuy nhiên nếu niềng răng không đúng cách sẽ không đạt hiệu quả mà còn gây ra những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe răng miệng. Sau đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn nơi niềng răng an toàn, uy tín.

Niềng răng nha khoa cần được triển khai ở đội tuổi lý tưởng nhất là từ 9 đến 12 tuổi. Đây là giai đoạn các răng vĩnh viễn đã mọc hoàn chỉnh, thời kì này răng dễ di chuyển trong xương. Tuy nhiên, người lớn vẫn thực hiện được cách này rất hiệu quả với thời gian chỉnh nha lâu hơn so với trẻ em. Tùy theo tình trạng của mỗi người mà lúc niềng răng cần phải nhổ từ 1 đến 4 chiếc răng để có chỗ cho các răng lệch lạc dịch chuyển thuận lợi. Đối với người lớn thì tỉ lệ phải nhổ răng sẽ cao hơn so với niềng răng.

Tiêu chí giúp bạn lựa chọn nơi niềng răng an toàn, uy tín

Hiện nay đông đảo trung tâm nha khoa ra đời khiến cho mọi người băn khoăn trong vấn đề chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt. Một số tiêu chí chọn trung tâm nha khoa niềng răng chất lượng mà mọi người cần nắm để giúp sàng lọc bớt những cơ sở niềng răng không đạt yêu cầu:

– Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, cho hiệu quả tối ưu

– Trang thiết bị, phần mềm máy móc luôn được cập nhật mới bảo đảm quy trình thực hiện thống nhất cũng như đạt chuẩn, tăng thêm sự chuẩn xác cho ca chỉnh nha.

– Chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, giúp bệnh nhân an tâm hơn trong tiến hành điều trị


Nhằm giúp quý quý khách an tâm hơn khi thực hiện niềng răng, y bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể từng ưu cũng như khuyết điểm của mỗi cách thức chỉnh nha niềng răng, tùy theo tình trạng răng miệng sự chọn lựa của bệnh nhân về phương pháp niềng răng nha khoa, bác sĩ sẽ thực hiện tiến hành công nghệ niềng răng thích hợp, vừa bảo đảm thẩm mỹ vừa đem đến hiệu quả như khách hàng mong ước.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget