Vì sao nên lựa chọn sứ để trồng răng?

Trồng răng sứ là kỹ thuật tốt nhất có thể bảo đảm được 3 yêu cầu quan trọng của răng thật: thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và hiệu quả bảo tồn răng thật tối đa. Hơn thế nữa, trong nhiều những chất liệu răng nhân tạo, sứ không kim loại là nguyên liệu số một để trồng răng an toàn, thẩm mỹ và duy trì lâu nhất.

Thẩm mỹ cao

Sứ không kim loại có màu như màu ngà răng. Đặc biệt, sứ có nhiều loại với mức độ thẩm mỹ không giống nhau, độ trắng khá hài hòa với màu da và màu môi của phần đông khách hàng. Bởi thế, với sứ không kim loại, khách hàng mất răng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để đạt được kết quả phục hình răng tự nhiên nhất.

Ăn nhai như răng thật

Theo nghiên cứu, mức độ chịu lực của toàn bộ các dòng sứ cao gấp đôi so với răng thật. Sứ Cercon sở hữu độ chịu lực gấp 9 lần răng thật, riêng Zirconia có độ chịu lực tối đa tới 1.200Mpa.Với mức độ bền đạt ngưỡng gấp hơn 10 lần răng thật, sứ không kim loại hoàn toàn có khả năng đảm bảo được chức năng ăn nhai tối ưu, ngang với răng thật.

Không nguy hiểm với cơ thể con người

Sứ không kim loại là một thành phần đơn chất, đã được chứng minh là không gây ra kích ứng đối có nướu, cạnh lưỡi và má. Trong môi trường axit hay màu của thức ăn, sứ nha khoa không bị thay đổi cả về màu sắc lẫn thành phần cấu tạo. Thế nên, sử dụng chất liệu sứ để trồng răng sẽ an toàn tuyệt đối.

Duy trì hiệu quả dài lâu

Sứ không kim loại không bị thay đổi về màu sắc và thành phần cấu trúc, hơn nữa độ bền chắc tối đa, nên có thể duy trì được hàng chục năm mà không xỉn màu, mòn mặt, cong vẹo. Nếu như được trồng răng sứ bằng kỹ thuật tốt bởi Bác sĩ có tay nghề cao, răng sứ có thể duy trì lâu dài mà không phải phục hình lại.

Ngoài trồng răng sứ, nhiều khách hàng còn thắc mắc cấy ghép implant có tốt không? Để hiểu rõ hơn về phương pháp phục hình răng tiên tiến này, các bạn hãy dành thời gian đến Nha khoa Đăng Lưu để được Bác sĩ tư vấn cụ thể nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget