Ai phù hợp với phương pháp niềng răng hô?

Hàm răng hô vẩu sẽ là khuyết điểm làm cho chúng ta thiếu tự nhiên khi cười nói và tạo cảm giác ngại ngùng khi giao tiếp. Thế nhưng bằng giải pháp niềng răng nha khoa tiên tiến sẽ giúp chúng ta mau chóng có hàm răng đều đẹp và tự tin cười tỏa sáng.

Ai phù hợp niềng răng hô?

Răng hô là hiện tượng răng hàm trên phát triển hơn so với thông thường cũng như khi cắn răng hàm trên chìa ra ngoài bao trọn răng hàm dưới. Răng hô không chỉ làm cho hàm răng trở nên mất thẩm mỹ, thiếu cân xứng mà còn gây ra các vấn đề như khó khăn khi phát âm, giao tiếp, vệ sinh răng miệng và ăn uống. Đôi khi có thể khiến chúng ta rơi vào biến chứng viêm khớp thái dương hàm. Do đó, khi gặp phải khuyết điểm răng hô bạn nên nhanh chóng niềng răng để giải quyết tình trạng này hiệu quả càng sớm càng tốt. Dưới đây là những trường hợp nên áp dụng niềng răng hô:


- Răng mọc sai lạc và có xu hướng mọc chìa ra ngoài so với các răng còn lại.

- Răng hàm trên phát triển hơn so với răng hàm dưới gây ra trường hợp mất cân xứng khuôn hàm, ảnh hưởng ăn nhai.

- Răng hô bởi răng.

Các bạn nên tiến hành niềng răng hô trong độ tuổi từ 9 – 21 tuổi vì ở thời điểm này răng đang trên đà hoàn thiện nên việc nắn chỉnh, sửa đổi lại răng sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các phương pháp niềng răng hô?

Trước kia, khi nhắc tới niềng răng khách hàng thường hay e ngại vì phải đeo những mắc cài cố đinh gắn sát vào răng trong 1 thời gian dài, vừa gây khó khăn khi ăn uống, vệ sinh răng miệng vừa làm giảm thẩm mỹ khuôn mặt. Ngày nay đã có những kỹ thuật niềng răng vẩu mới như:


- Niềng răng nha khoa mắc cài: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng kim loại, niềng răng mặt trong…

- Năng răngthẩm mỹ không mắc cài

- Niềng răng bằng công cụ nha khoa

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, bác sĩ sẽ triển khai thăm khám, chụp phim kỹ lưỡng tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng để xác định cụ thể nguyên nhân, độ hô móm ra sao. Từ đo, xây dựng cho bạn phác đồ niềng răng hô phù hợp nhất. Đây cũng chính là gợi ý cho những ai đang băn khoăn, niềng răng ở đâu tốt và an toàn tại tphcm?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget